Tin Công đoàn cơ sở

VNPT Hưng Yên chung tay tiêu thụ nông sản ủng hộ nông dân vùng dịch

Thứ Hai, 01/03/2021, 14:35

Chỉ trong vòng chưa đầy 1/2 này theo phát động của chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên, 6 tấn nông sản trị giá gần 30 triệu đồng gồm: Cải bắp, cà chua, cải ngồng và hành củ đã được 100% mua và ủng hộ.

 
Đây là toàn bộ số nông sản của bà con nông dân vùng dịch thuộc xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đến thời điểm thu hoạch nhưng có nguy cơ không thể tiêu thụ do thời điểm cận kề Tết nguyên đán cơ quan chức năng phát hiện có bệnh nhân nhiễm Covid-19 và phải thực hiện lệnh phong tỏa.
 
Có thể nói, đây là việc làm hết sức kịp thời và đầy ý nghĩa, thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa "Nghĩa tình" của Người VNPT, hình ảnh các "Chiến binh xanh" cần mẫn, nhiệt huyết và thân thiện, luôn sẵn sàng chia sẻ, chung tay hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng trong lúc khó khăn, không quản ngại khó khăn, gian khổ và hiểm nguy có mặt mọi lúc, mọi nơi để phục vụ khách hàng và đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc trong điều kiện thiên tai, bão lũ và dịch bệnh hoành hành. 
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
 
 
 
Hồng Long
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết