Tin Công đoàn cơ sở

Công đoàn VNPT Hải Phòng đồng hành cùng người lao động đón Tết Tân Sửu

Thứ Tư, 03/02/2021, 08:35

Tết nguyên đán Tân Sửu đang cận kề, đào quất đã bắt đầu khoe sắc trên từng con đường, góc phố của Hải Phòng. Lẫn trong dòng người bận rộn ngược xuôi ấy là những màu áo xanh VNPT đang căng mình triển khai chương trình thi đua 41 ngày đêm chào đón xuân Tân Sửu, đồng thời căng mình chống dịch Covid 19 sau khi thành phố công bố ca nhiễm đầu tiên. Đây là năm đầu tiên VNPT Hải Phòng triển khai chương trình thi đua ngay từ ngày đầu tiên của năm mới dương lịch để quyết tâm triển khai thật tốt những mục tiêu hết sức thách thức đã được đề ra cho năm 2021.

 
Để động viên người lao động và thực hiện chương trình công tác năm 2021 đã được BCH Công đoàn đề ra tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, Công đoàn VNPT Hải Phòng đã đề xuất với lãnh đạo chuyên môn thực tặng quà cho người lao động nhân dịp Tết nguyên đán.
 
BCH Công đoàn đã thống nhất chủ trương quà Tết cho người lao động phải hết sức thiết thực phù hợp với điều kiện dịch bệnh đã bùng phát trở lại, một số địa phương lân cận đã có những vùng phải phong tỏa, giãn cách xã hội dài ngày. Quà Tết cho người lao động năm nay vừa phải thiết thực, vừa phải trang trọng, đảm bảo nhận diện thương hiệu để người lao động có thể đem về gia đình cả giá trị vật chất và cả niềm vui và niềm tự hào về doanh nghiệp mình đang gắn bó.
 
Chính vì vậy, các cán bộ công đoàn của Viễn thông Hải Phòng đã tận tâm, lựa chọn dù hết sức vất vả vì hộp quà Tết chẳng giống bất cứ nơi đâu của mình thay vì đặt một đơn vị có sẵn cung cấp trên thị trường. Quà Tết có vị mặn mòi đặc trưng của Hải Phòng như nước mắm Cát Hải, bánh đa cua truyền thống, nước cốt xương gà và đồ tiếp khách dịp Tết, vừa thuận tiện sử dụng vừa thiết thực trong điều kiện dịch bệnh. Hộp quà tết trị giá 800.000 đ trong đó Công đoàn VNPT Hải Phòng đã chi 50% kinh phí cùng chuyên môn để tặng quà cho người lao động.
 
Sau bao vất vả, từ thiết kế hộp quà, đặt hàng các nhà cung cấp, in ấn, đóng gói, món quà đã đến tay người lao động. Nhận được hồi đáp rất vui vẻ dí dỏm từ người lao động trên facebook, diễn đàn nội bộ như “thiết thực”, “đầm tay”, “đẹp từ nội thất đến ngoại thất” “đủ cả thanh tao lẫn muối mắm”, những cán bộ công đoàn thấy thật ấm lòng. Mong rằng Tết này bình yên không Covid.
                                                                               Vũ Thị Quyên
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết