Tin Công đoàn cơ sở

VNPT địa bàn Vĩnh Phúc ra quân bán hàng năm 2021

Thứ Hai, 18/01/2021, 16:30

Ngay sau ngày Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, với định hướng “Thần tốc – thần tốc – thần tốc” mà Lãnh đạo Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã đề ra. VNPT địa bàn Vĩnh Phúc tổ chức chương trình ra quân bán hàng năm 2021 tại khắp địa bàn các Huyện/thị/Thành với khẩu hiệu “Quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2021”.

 
Tham dự Lễ ra quân, là hơn 200 CBCNV-LĐ hai Khối Kinh doanh – Kỹ thuật tại các địa bàn huyện/thị/thành cùng tham gia Lễ ra quân thể hiện tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, đồng lòng dốc sức của CBCNV quyết tâm cùng nhau vượt khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021, phấn đấu hoàn thành những con số kế hoạch được phân giao.
 
Tại buổi Lễ, Trưởng đại diện địa bàn các Huyện/thị/thành phát động chương trình ra quân với chủ đề “Đồng tâm - hợp lực- bứt phá” và thực hiện ký cam kết hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2021 giữa 02 Khối kinh doanh – kỹ thuật.
 
Có mặt trong buổi Lễ ra quân, Bà Nguyễn Thị Thúy Sự – Giám đốc TTKD VNPT – Vĩnh Phúc đã phát biểu động viên tinh thần của các chiến binh xanh, kêu gọi tập thể người lao động VNPT Vĩnh Phúc khắc phục mọi khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, chủ động thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch được Tập đoàn BCVT Việt Nam, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông giao, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển chung trong năm 2021.
 
 
Đ/c Nguyễn Thị Thúy Sự - Giám đốc TTKD VNPT Vĩnh Phúc động viên các CBX
 
Ngay sau Lễ ra quân, trong cái lạnh tê tái, với tinh thần “thần tốc”, Lãnh đạo TTKD VNPT – Vĩnh Phúc tổng chỉ huy toàn bộ các Tư Lệnh vùng, các Chiến binh xanh ra quân tổng lực bán dịch vụ Mobile Data với mục tiêu tăng doanh thu ngay từ những ngày đầu năm.
 
Lãnh đạo TTKD VNPT – Vĩnh Phúc đã có khen thưởng tôn vinh theo 06 khung giờ bán hàng/01 ngày, đồng thời kết thúc từng ngày có khen thưởng cho những Tập thể/cá nhân bứt phá trong ngày ra quân bán hàng. Hy vọng với tâm thế quyết tâm đồng lòng của toàn thể CBCNV-LĐ sẽ tạo nên một năm khởi sắc - Đại thắng, hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2021.
Nguyễn Thị Nhàn
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết