Tin Công đoàn cơ sở

Chào cờ đầu tháng - Nét đẹp văn hóa của người VNPT IT III

Thứ Năm, 19/11/2020, 16:14

Như một thói quen, cứ đến ngày thứ 2 đầu tiên của tháng, CBCNV VNPT-IT KV3 lại làm lễ chào cờ đầu tháng, cùng với đó là chương trình phát động các hoạt động cho tháng mới.

Trung tâm VNPT-IT KV3 là đơn vị trực thuộc Công ty VNPT-IT với 120 CBCNV có trụ sở tại Đà Nẵng. Trung tâm là một trong những đơn vị dẫn đầu Công ty trong các hoạt động văn hóa, phong trào. Trong năm qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm đã đề xuất tổ chức một hoạt động rất thiết thực - hoạt động “Chào cờ đầu tháng”. 
 
 
 
Trong chương trình, sau khi thực hiện nghi lễ chào cờ xong, Ban Lãnh đạo Trung tâm sẽ tổng kết hoạt động tháng trước, khen thưởng động viên những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng. Sau đó sẽ triển khai các công việc tháng mới.
 
 
Cũng tại buổi lễ, Lãnh đạo và Công đoàn Trung tâm sẽ phát động những “Từ khóa tháng” – là những khẩu hiệu, slogan tạo động lực, khí thế và quyết tâm cho toàn thể Trung tâm.
 
Chào cờ là một nghị thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, một trong những cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ quốc và lòng tự hào dân tộc. Qua buổi lễ, CVCNV Trung tâm cũng được thêm cơ hội tương tác, giao lưu với nhau, tăng thêm gắn kết để cùng nhau quyết tâm vì một mái nhà chung VNPT./
Hồng Thái
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết