Tin Công đoàn cơ sở

Hội thi “TÔI LÀ NGƯỜI VNPT” năm 2020

Thứ Sáu, 16/10/2020, 16:14

Ngày 02/10/2020, VNPT địa bàn Sóc Trăng tổ chức thành công Hội thi “Tôi là Người VNPT”- Năm 2020. Tham dự Hội thi có 72 thành viên là CB-CNV của 02 khối Kinh doanh và Kỹ thuật.

 Quang cảnh hội thi
 
Với mục tiêu tạo sự đồng lòng, gắn kết giữa CB-CNV hai khối Kỹ thuật và Kinh doanh trên địa bàn trong SXKD, qua đó thể hiện tinh thần tự hào của người VNPT, thống nhất sử dụng hình ảnh thương hiệu VNPT trong quá trình triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT đến với khách hàng; và mỗi CB-CNV phải thật sự là sứ giả của VNPT tại địa bàn quản lý. Cũng như tạo sân chơi lành mạnh cho CB-CNV giữa các đơn vị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác và trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. 
  
Với hình thức thi theo đội và các đội dự thi phải trải qua 2 phần thi gồm: Phần Thi bán hàng giỏi liên kết giữa KT&KD với tên gọi “Gõ trúng nhà - Ra sản phẩm” và phần thi kỹ năng làm việc nhóm, thi ứng xử tình huống với tên gọi “Giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố”.
 
Từ những ngày đầu tiên của tháng 8, với Phần thi bán hàng giỏi liên kết giữa Kỹ thuật và Kinh doanh với tên gọi “Gõ trúng nhà - Ra sản phẩm” được bắt đầu từ ngày 01/8/2020 đến ngày 31/8/2020 đã tạo nên khí thế thi đua sôi động tại tất cả các đơn vị trực thuộc Viễn thông Sóc Trăng và Trung tâm Kinh doanh với mục tiêu đặt ra làm sao để giữ được khách hàng hiện hữu, tăng khách hàng mới cả về sản lượng thuê bao và doanh thu để hoàn vượt mức kế hoạch giao bằng các giải pháp đặt ra cụ thể: tư vấn khách hàng đồng ý, kéo ngay trong ngày kết hợp “chiến dịch B2A” với kết quả tư vấn phát triển được 522TB di trả sau,  2.215TB di động trả trước có kết gói chu kỳ dài, PI thành công đạt 260TB và 1.699 TB BRCĐ có kết gói HomeCombo. 
 
 
Chương trình bán hàng, phát triển DV liên kết giữa KT&KD
Tiếp nối khí thế thi đua ấy, phần thi ứng xử tình huống với tên gọi “Giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố” bao gồm phần thi kiến thức về dịch vụ MNP, giải quyết khiếu nại, các chính sách đang áp dụng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, hiểu biết về văn hóa VNPT, về mạng lưới, xử lý thuê bao báo hỏng, các quy trình cung cấp, xử lý, ứng cứu sự cố các loại dịch vụ, các tình huống thường xuyên xảy ra đồng thời các đội dự thi phải trình bày ý tưởng hay đạt hiệu quả trong chiến dịch triển khai bán hàng theo hình thức B2A, giải pháp bán gói Data trên tập KH hiện hữu, giải pháp giữ thuê bao di động, băng rộng; xử lý tình huống ứng cứu và CSKH tại địa bàn phụ trách.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải 01 Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải ấn tượng nhất và phong cách cho cá nhân trình bày giải pháp hay và xuất sắc nhất
  
         Phó Giám đốc Viễn thông - Giám đốc TTKD Sóc Trăng trao hoa và giấy khen cho đội đạt giải I
Hội thi “Tôi là người VNPT” góp phần đẩy mạnh phong traò thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo cũng như khơi dậy khí thế thi đua sôi nổi giữa các đơn vị trong đợt thi đua 153 ngày đêm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020
                                                    Các đội dự thi nhận quà lưu niệm từ BTC
 Huỳnh Quỳnh Nga
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết