Tin Công đoàn cơ sở

VNPT Đà Nẵng tổ chức lớp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kỹ thuật

Thứ Năm, 01/10/2020, 10:24

Trong 02 ngày 26-27/9, VNPT Đà Nẵng tổ chức 02 lớp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kỹ thuật với gần 240 học viên.

 
Mục tiêu của khóa học là trang bị kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng cho 100% nhân viên kỹ thuật địa bàn tại các TTVT và đội ngũ trực tiếp tiếp xúc với khách hàng của TTCNTT nhằm thực hiện tốt chính sách khối kỹ thuật tham gia bán hàng, nâng cao tỷ lệ bán hàng tại khối kỹ thuật so với hiện tại, đồng thời giúp NVKT địa bàn nắm vững các chính sách bán hàng của đơn vị.
 
Tại khóa học này, đơn vị đào tạo - Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ III đã giới thiệu các kiến thức cơ bản về thị trường, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng bán hàng; kỹ năng thống kê, báo cáo; giới thiệu sơ bộ về chính sách bán hàng của VNPT hiện tại.
 
Cuối khóa học, Trung tâm Kinh doanh chia sẻ thêm cho các học viên về chính sách giá cước dịch vụ của VNPT, công tác tư vấn dịch vụ, ký hợp đồng, nhập hợp đồng lên chương trình ĐHSXKD…
 
Đây là chương trình đào tạo trọng điểm và cũng là một trong những hoạt động phục vụ tốt đợt ra quân bán hàng tổng lực nhằm hoàn thành chỉ tiêu SXKD đợt thi đua 153 ngày đêm nước rút năm 2020 tại địa bà Đà Nẵng./.
 
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:
 
 
 
 
 
Cách Tân
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết