Tin Công đoàn cơ sở

VNPT địa bàn Tuyên Quang tổ chức Lễ ra quân tổng lực bán hàng và CSKH

Thứ Hai, 14/09/2020, 10:23

Cùng với mục tiêu phát triển tối thiểu một triệu thuê bao BRCĐ PSC thực tăng trong 5 tháng còn lại năm 2020, VNPT địa bàn đã triển khai, phân rã kế hoạch đến các TTVT/PBH khu vực, cán bộ nhân viên địa bàn và ban hành cơ chế tạo động lực của Chương trình.

 Ổng Nguyễn Trung Hiếu phát động cùng toàn thể CBNV giơ tay thể hiện quyết tâm đồng lòng
 
Để tiếp thêm động lực cho toàn thể CBCNV VNPT địa bàn Tuyên Quang, đặc biệt là các chiến binh xanh trực tiếp trên địa bàn; sáng ngày 12/9/2020 tại thành phố Tuyên Quang, VNPT địa bàn Tuyên Quang tổ chức Lễ ra quân tổng lực chương trình 153 ngày đêm phấn đầu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2020. Cùng thời điểm này, tại địa bàn cấp 2, các Phòng Bán hàng và các TTVT cũng đồng loạt ra quân, tạo nên khí thế tổng lực trên địa bàn toàn tỉnh. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có ông Nguyễn Trung Hiếu – Bí thư Đảng ủy, GĐ VNPT Tuyên Quang, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Tuyên Quang; ông Nguyễn Đức Thịnh – Giám đốc TTKD, Tổng chỉ huy chương trình 153 ngày đêm tại VNPT địa bàn Tuyên Quang và lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Viễn thông Tuyên Quang và TTKD VNPT Tuyên Quang.
 
Đặc biệt là các chiến binh xanh thuộc Khối Văn Phòng VTTQ, TTKD VNPT - Tuyên Quang, TT CNTT, Phòng KH TCDN, Đài hỗ trợ khách hàng và toàn thể CBCNV địa bàn Thành phố - Yên Sơn. Phát biểu tại Lễ phát động, Ông Nguyễn Trung Hiếu - Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Tuyên Quang, Giám đốc VNPT Tuyên Quang và ông Nguyễn Đức Thịnh, phó Giám đốc VNPT Tuyên Quang, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Tuyên Quang đã khích lệ, động viên và cùng kêu gọi toàn thể CBCNV- NLĐ phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt phong trào thi đua chiến dịch 153 ngày đêm nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2020. Với mục tiêu thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời đẩy mạnh công tác hợp lực kinh doanh - kỹ thuật trong việc cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ CSKH, qua đó, lập thành tích xuất sắc, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.
 
Thay mặt Khối bán hàng trực tiếp, Ông Nguyễn Thế Tùng – Phó Giám đốc Phòng Bán hàng Thành phố - Yên Sơn đã hứa trước tập thể lãnh đạo VNPT địa bàn Tuyên Quang sẽ quyết tâm cùng tập thể, đội ngũ bán hàng phấn đấu hết mình hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch chiến dịch 153 ngày đêm do Tập đoàn VNPT phát động; luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau đúng như tiêu chí "VNPT cùng mục tiêu, chung mái nhà".
 
 
 
Sau Lễ phát động 153 ngày đêm là chương trình ra quân tổng lực bán hàng của toàn thể cán bộ nhân viên hai khối Kinh doanh – Kỹ thuật trên địa bàn toàn tỉnh. Chúng ta hy vọng và tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo VNPT địa bàn và sự sát cánh hỗ trợ của các phòng chức năng, đặc biệt là sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ và toàn thể người lao động, VNPT tại Tuyên Quang nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết