Tin Công đoàn cơ sở

VNPT Địa bàn Đắc Lắk hừng hực khí thế ra quân bán hàng

Thứ Sáu, 11/09/2020, 09:35

Ngày 19/08/2020, sau thời giãn cách xã hội tại Đắk Lắk do Covid-19, VNPT địa bàn Đắk Lắk đã tổ chức ngày ra quân bán hàng với sự tham gia của các Chiến binh xanh hai khối kỹ thuật và kinh doanh. Chương trình nhằm gắn kết chặt chẽ hai khối và đẩy mạnh công tác phát triển các dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin.

 
Ngay sau lễ ra quân, các Chiến binh xanh đã đồng loạt xuất quân bán hàng tại địa bàn thành phố và tất cả các huyện trong tỉnh với mục tiêu phát triển các dịch vụ chủ đạo: phát triển di động VinaPhone làm bước đệm phát triển Home Combo, gói cước băng rộng, MyTV, Gói Data, Ví VNPT Pay, Hóa đơn điện tử, Hợp đồng Pharmacy, chuyển mạng giữ số,... Các phòng bán hàng đã phối hợp với Trung tâm Viễn thông các khu vực khoanh vùng khách hàng, tiếp cận trực tiếp, làm cầu nối giữa VNPT và khách hàng.
 
Điểm lại kết quả ngày ra quân, mặc dù gặp nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết, thách thức do Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng, song với sự cố gắng, nỗ lực của các Chiến binh xanh, tất cả các đơn vị đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu. Điển hình như khu vực thành phố Buôn Ma Thuột phát triển được 136 Fiber, 135 MyTV, 69 di động trả sau, 72 dịch vụ công nghệ thông tin,…
 
 
Khách hàng chuyển sang Fiber để sử dụng Modem hai băng tần thế hệ mới
Có thể nói, đây là “phát súng” khởi đầu ý nghĩa cho chương trình “Thi đua đặc biệt 153 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020”, góp phần tăng doanh thu, giữ vững thị phần các dịch vụ. Với khí thế hừng hực của ngày ra quân bán hàng, cùng sự chung sức đồng lòng, khát vọng và quyết tâm cao của toàn thể người lao động, VNPT địa bàn Đắk Lắk sẽ cùng cả nước về đích thắng lợi.
 
Như Ý
 
  
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết