Tin Công đoàn cơ sở

VNPT địa bàn Kon tum ra quân bán hàng tổng lực

Thứ Năm, 10/09/2020, 11:01

Ngày 09/09/2020, VNPT địa bàn Kon Tum đã tổ chức lễ ra quân bán hàng tổng lực trên toàn địa bàn toàn tỉnh, phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020 trong chương trình thi đua 153 ngày đêm với sự tham gia đồng loạt toàn thể CBCNV hai khối kinh doanh và Kỹ thuật trên tất cả các địa bàn thành phố, huyện.

 
Ông Lê Quốc Đạt - Giám đốc TTKD VNPT- Kon Tum đã phát biểu và kêu gọi toàn thể CBCNV của 2 khối kinh doanh và kỹ thuật quyết tâm phấn đấu thi đua chương trình 153 ngày đêm hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2020. Cũng tại Lễ ra quân bán hàng tổng lực, Giám đốc đã động viên tinh thần các chiến binh xanh bằng hình thức thưởng nóng ngày ra quân và ra cơ chế khen thưởng với các giải thưởng cho tập thể, cá nhân trên toàn tỉnh trong toàn chương trình.
 
Ngày ra quân, hai khối Kinh doanh-Kỹ thuật quyết tâm hoàn thành 40% kế hoạch giao tuần 2 tháng 9: giao 162 thuê bao phát triển mới dự kiến đạt 65 TB PTM.
 
 
 
Với sự máu lửa, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết của các chiến binh xanh 2 khối  Kinh doanh-Kỹ thuật trên địa bàn Kon Tum hứa hẹn sẽ đem lại một kết quả mỹ mãn.
 
Đặng Thu Hoài
    
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết