Tin Công đoàn cơ sở

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức chương trình “Khối văn phòng đồng hành cùng chiến binh số chiến dịch 153 ngày đêm”

Thứ Ba, 08/09/2020, 14:22

Với mục đích để các chiến binh số tại khối văn phòng đang làm các công việc gián tiếp tại trụ sở TCT có điều kiện trải nghiệm,...đồng thời đồng hành, hỗ trợ cùng ACE trực tiếp sản xuất, cùng đoàn kết hoàn thành mục tiêu trong chiến dịch 153 ngày đêm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020 của Tổng Công ty, cũng như đẩy mạnh tinh thần của CBNV, tạo không khí hồ hởi trước ngày ra quân chiến dịch vào ngày 7/9/2020 . Ngày 4/9/2020, VNPT VinaPhone khởi động chương trình “Khối Văn phòng đồng hành cùng Chiến binh số chiến dịch 153 ngày đêm”.


Quyền Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông phát biểu chỉ đạo
Tham dự chương trình, có sự  hiện diện của các đồng chí:  Đ/c Nguyễn Trường Giang – Quyền TGĐ TCT; Đ/c Lê Đắc Kiên – Phó TGĐ TCT; Đ/c Lương Hồng Khanh - Phó TGĐ TCT; Đ/c Hoàng Minh Cường – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đ/c Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các Ban chuyên môn, VP TCT, Ban KHCN, Ban KHTCDN, Ban QLDA, Công ty VNPT-I, TT Vcomms, TT HTKH.
 
 
 
Và đặc biệt là sự tham gia của gần 300 chiến binh số của khối Văn phòng đến từ Khối Cơ quan TCT, Ban KHCN, Ban KHTC-DN và VNPT I sẽ cùng tham gia trực tiếp chiến dịch lần này. Đây là dịp  để các CBCNV khối gián tiếp sẽ được trải nghiệm công việc bán hàng trực tiếp – là công việc do gần 80% CBCNV trên toàn TCT đang đảm nhiệm. Khi thực tế tham gia công việc tư vấn, bán hàng của VNPT, CBCNV  sẽ  hiểu hơn về dịch vụ, về các quy trình nội bộ cung cấp dịch vụ, hiểu được những khó khăn vất vả khi phải đánh chiếm từng phần trăm thị phần, hiểu hơn về khách hàng khi được tiếp xúc trực tiếp với họ, để từ đó khi xây dựng các chương trình, chính sách cho khách hàng, cơ chế cho người lao động… sẽ có góc nhìn thực tế, sâu sắc hơn khi triển khai, từ đó mang lại hiệu quả hơn, gần với thị trường hơn.
 
Thông qua chiến dịch lần này, TCT sẽ hình thành văn hóa nói đi đôi với làm, văn hóa không khoảng cách giữa khối gián tiếp và khối trực tiếp sản xuất, đồng hành cùng nhau quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
Thu Hoài. 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết