Tin Công đoàn cơ sở

Bán hàng và Chăm sóc khách hàng – Phương pháp “Bình mới – Rượu cũ”

Thứ Sáu, 17/07/2020, 13:01

Ngày 07/07 đến 11/7/2020, VNPT địa bàn Cà Mau đã tổ chức khóa Tập huấn kỹ năng & phương pháp bán hàng, chăm sóc khách hàng (CSKH) dịch vụ di động, băng rộng. Được triển khai bởi diễn giả Vũ Đức Tuân cùng với sự tham gia của gần 300 CB là Lãnh đạo, CNV, CTV, NV thu cước... cả 2 khối Kinh doanh - Kỹ thuật.

 
 Khí thế của các anh, chị, em CBCNV cả 2 khối kinh doanh & kỹ thuật tại KV Thành phố Cà Mau trong ngày lễ ra quân 
 
Chương trình đào tạo nhằm mục tiêu tăng doanh số bán hàng gói Home Combo & doanh thu tài khoản chính từ việc bán các gói Data của dịch vụ di động VinaPhone.
 
 
 
Hơn 300 Lãnh đạo, CBCNV của cả 2 khối Kinh doanh - Kỹ thuật tham gia tập huấn 
 
Với tiêu chí sử dụng nguồn chi phí tối thiểu mang lại hiệu quả tối đa, sau 3 ngày lĩnh hội lý thuyết, 2 ngày ra quân tổng lực bán hàng thực địa là minh chứng cho những gì được học trên “sách vở” mang tính thiết thực đến mức độ nào khi “cọ xát” bằng thực tiễn. Và những con số đạt được khá ấn tượng: 120 gói Đỉnh 60G dài hạn; 463 gói VD149 dài hạn; tổng doanh thu bán gói D60G & VD149 là 756.335.000 đồng; phát triển được 456 gói Home Combo.
 
Để đạt được con số trên, chương trình ra quân tổng lực đã ứng dụng giải pháp bán hàng, CSKH vừa được đào tạo “bình cũ” nhưng “rượu mới”. Các sản phẩm, dịch vụ đang chào bán được làm “tươi” theo xu thế tối giản, hiểu khách hàng và sàng lọc sản phẩm phù hợp để mời chào, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng bằng các lợi ích cụ thể nhất mà khách hàng được thụ hưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT - VinaPhone. Qua đó cho thấy: đổi mới tư duy điều hành của lãnh đạo, cải tiến phương thức bán hàng đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh là yếu tố rất quan trọng, góp phần quyết định thành bại trong chiến lược kinh doanh. 
 
Kết thúc khóa tập huấn, VNPT địa bàn Cà Mau đã có buổi làm việc giữa Lãnh đạo & cán bộ chủ chốt, tổng kết chương trình ra quân tổng lực bán hàng & CSKH dịch vụ di động, băng rộng. Điểm lại mục tiêu, kết quả thực hiện của chương trình, phân tích các cơ hội, thách thức, tiềm năng, rủi ro... để định hướng cho kế hoạch triển khai tiếp nối. Lắng nghe những chia sẻ của các đơn vị đạt thành tích cao cũng như có kết quả chưa đạt được như mong muốn. Ghi nhận và tuyên dương sự nổ lực của các cấp quản lý cùng toàn thể CBCNV, CTV trên toàn địa bàn, khen thưởng vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
 
 
 
Ông Nguyễn Anh Tuấn - PGĐ TTVT TP.CM; Diễn giả Vũ Đức Tuân; Giám đốc TTKD VNPT Cà Mau - Bà Hồ Lệ Quyên; CTCĐ TTKD, GĐ PKHTCDN - Bà Nguyễn Thị An Dưỡng tại buổi lễ ra quân tổng lực
 
Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau - Bà Hồ Lệ Quyên cho biết: lãnh đạo 2 khối luôn thay đổi cơ chế tạo động lực phù hợp với từng thời điểm để thúc đẩy cả 2 khối kinh doanh và kỹ thuật hăng hái cùng nhau đẩy mạnh lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời kêu gọi toàn thể CBCNV, CTV nổ lực hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng sản lượng, doanh thu các dịch vụ, hạn chế tối đa tỉ lệ rời mạng... Đặc biệt là tạo được môi trường kinh doanh thuận lợi và dài lâu cho đơn vị, sớm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.

Nguyễn Nguyệt Hồng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết