Tin Công đoàn cơ sở

Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tổ chức lễ xuất quân tổng lực

Thứ Sáu, 03/07/2020, 10:54

Sáng 27/6/2020, Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái phát động chương trình xuất quân tổng lực phát triển di động Vinaphone bán gói chu kỳ dài cho khách hàng tại địa bàn tỉnh Yên Bái.

 
 Các chiến binh xanh trước giờ xuất phát
 
Đến dự và phát động chương trình có lãnh đạo Trung tâm, các Phòng Tham mưu chức năng và Phòng KHTCDN, Phòng bán hàng Thành phố, Đài hỗ trợ Khách hàng cùng toàn thể CB CNV trong Trung tâm Kinh doanh khu vực Trung tâm thành phố.
 
Với khẩu hiệu "Lãnh đạo Tiên phong Trên dưới Đồng lòng" những chiến bính xanh đồng loạt xuất quân ngay từ sáng sớm để phục vụ khách hàng tại Yên Bái. Sau hai ngày nỗ lực hăng say với mục tiêu "Tất cả vì Khách hàng Thân Yêu". Tổng số thuê bao trả trước phát triển mới: 503. Kết quả tổng số thuê bao đăng ký gói cước VD149/D60G chu kỳ dài (6T/12T) có nạp tiền qua ví VNPT Pay đại lý (Ví liên kết app SMCS): 499 thuê bao, cụ thể: 
Gói VD149 chu kỳ 6 tháng: 27 TB - chiếm tỷ lệ 5,4%
Gói VD149 chu kỳ 12 tháng: 463 TB - chiếm tỷ lệ 92,8%
Gói D60G chu kỳ 6 tháng: 6 TB - chiếm tỷ lệ 1,2%
Gói D60G chu kỳ 12 tháng: 3 TB - chiếm tỷ lệ 0,6%
- Tổng doanh thu bán gói (Thuê bao đăng ký gói VD149/D60G chu kỳ 6T/12T nạp thẻ qua ví VNPT Pay ): đạt 717,185,000 đồng.
 
Trần Tứ - TTKD VNPT Yên Bái 

Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3