Tin Công đoàn cơ sở

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT làm việc với VNPT địa bàn Thanh Hóa

Thứ Tư, 01/07/2020, 15:07

Ngày 26/6/2020, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái và Đoàn công tác Tập đoàn đã có buổi làm việc với VNPT địa bàn Thanh Hóa nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển các tháng còn lại trong năm 2020.

 
Đồng chí Tô Dũng Thái - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - Phát biểu tại buổi làm việc 
 
6 tháng đầu năm, tổng doanh thu VNPT địa bàn Thanh Hóa đã đạt 48,9%, bằng 104,6% so với cùng kỳ, doanh thu các dịch vụ (trừ cố định và di động) đều vượt so với cùng kỳ năm 2019. Đây là tín hiệu khả quan cho hoạt động kinh doanh năm 2020 trong bối cảnh 6 tháng đầu năm chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Báo cáo cũng đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những mặt “làm được”/”chưa làm được” ở từng loại hình dịch vụ, từ đó đã đưa ra các giải pháp khắc phục những mặt còn tồn tại.
 
Sau khi nghe báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT địa bàn Thanh Hóa, Phó Tổng Giám đốc đã trực tiếp lắng nghe những chia sẻ thực tế trong quá trình bán hàng, tiếp xúc khách hàng của các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị (bao gồm các đơn vị “làm tốt” và “làm chưa tốt” trực thuộc của VNPT Thanh Hóa và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thanh Hóa). Các khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong quá trình làm việc cũng đã được đồng chí Phó Tổng Giám đốc và Đoàn công tác ghi nhận và trả lời trực tiếp tại Hội nghị với không khí hết sức cởi mở, chân thành. Mọi vướng mắc của đơn vị được tháo gỡ và đề ra các giải pháp thực hiện ngay tại buổi làm việc. 
 
Kết luận Hội nghị, đồng chí Tô Dũng Thái - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đánh giá cao những kết quả mà VNPT địa bàn Thanh Hóa đã đạt được trong nửa đầu năm 2020. Kết quả đó đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của toàn thể đội lãnh đạo, CBCNV và người lao động VNPT địa bàn Thanh Hóa. Mặc dù trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng bằng tất cả sự quyết tâm, mong muốn vượt lên chính mình, VNPT địa bàn Thanh Hóa đã tạo những kết quả rất đáng ghi nhận. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa được phép “ngủ quên trên chiến thắng” bởi sức ép từ doanh thu, lợi nhuận, thu nhập của người lao động và đặc biệt sức ép từ các đối thủ của VNPT. Thành quả mà chúng ta có được ngày hôm nay được kết tinh từ biết bao mồ  hôi, công sức của nhiều thế hệ trước. Do vậy, với trách nhiệm cao cả, mỗi người VNPT nói chung, VNPT địa bàn Thanh Hóa nói riêng cần phải dốc sức cùng nhau phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu VNPT không ngừng lớn mạnh. 
 
Đồng chí Phó Tổng Giám đốc cơ bản nhất trí với các đề xuất của VNPT địa bàn Thanh Hóa trong buổi làm việc như: (1) Vấn đề an toàn vệ sinh lao động; (2) Các quy chế cho người lao động; (3) Mở rộng và nâng cao quyền hạn cho Trưởng đại diện; (4) Linh hoạt các chính sách kinh doanh để phát triển khách hàng; (5) Các ứng dụng CNTT nội bộ Tập đoàn cần vận hành “trơn tru” để tác động tích cực đến hoạt động phát triển khách hàng. Đồng chí Phó Tổng Giám đốc tin tưởng với những kết quả đã đạt được cùng với sự quyết tâm, chủ động, đoàn kết hơn nữa, tin rằng, VNPT địa bàn Thanh Hóa sẽ sớm gia nhập câu lạc bộ “nghìn tỷ” của Tập đoàn.
 
Một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 
 
 
 
 
Thu Huế
 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết