Tin Công đoàn cơ sở

VNPT địa bàn Quảng Ngãi ra quân tổng lực bán hàng 2020

Thứ Năm, 25/06/2020, 16:43

Nhằm gắn kết chặt chẽ giữa 2 khối kinh doanh và kỹ thuật, đẩy mạnh công tác phát triển các dịch vụ VT-CTTT, đi từng ngõ, gõ cửa tận nhà để phát triển mới, nâng cấp gói HomCombo, bán gói Data, truyền thông chương trình Home Lan tỏa, cài đặt Ví VNPT Pay.

 
Ngày 20/6/2020 VNPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai Lễ ra quân tổng lực bán hàng Chương trình B2A trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Ngay sau Lễ ra quân CBCNV trong toàn đơn vị đã đồng loạt xuất quân bán hàng tại  địa bàn thành phố và tất cả các huyện trong tỉnh với mục tiêu phát triển các dịch vụ chủ đạo: gói cước Home Combo, Gói Data, Ví VNPT Pay, Hóa đơn điện tử, Hợp đồng Pharmacy, chuyển mạng giữ số, kết hợp phát triển thuê bao di động Vinaphone để phát triển Home Combo, VNPT VSS đồng thời phát triển các dịch vụ khác (BRCĐ, MyTV) khi gặp điều kiện thuận lợi. 
 
Ngay trong ngày đầu ra quân đã phát triển được trên 800 dịch vụ trong đó có 163 Gói Home Combo, 210 Gói Data, 282 Ví VNPT Pay, 50 MyTV, 49 Fiber, 41 Di động trả sau.
 
Một số hình ảnh trong lễ ra quân:
 
 
 
 
Đông Thủy - VNPT Quảng Ngãi 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết