Tin Công đoàn cơ sở

TTKD VNPT Ninh Thuận ra quân tuyên truyền, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Thứ Sáu, 28/08/2020, 10:54

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với người dân cả nước, CBCNV VNPT VinaPhone nói riêng và Tập đoàn nói chung đang gồng mình để thực hiện nhiệm vụ kép: vừa đảm bảo việc phòng chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo hoạt động SXKD của đơn vị.

 
Ngày 19/08/2020, Phòng bán hàng Phan Rang –Tháp Chàm trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Ninh Thuận phối hợp với Thành Đoàn PRTC ra quân tuyên truyền tầm quan trọng của việc “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần - Bluezone” trên điện thoại thông minh nhằm giảm thiểu lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Đơn vị còn hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone, Ncovi và phát khẩu trang miễn phí cho người, dân góp phần chung tay phòng chống dịch  Covid-19 tại chợ Tháp Chàm.
 
 Bên cạnh việc, hưởng ứng tải ứng dụng Bluezone là góp phần thể hiện VHDN, văn hóa ứng xử với cộng đồng của mỗi CBCNV VNPT VinaPhone. Các chiến binh số còn tư vấn, tiếp thị bán các gói Data góp phần hoàn thành SXKD 153 ngày đêm.

Thu Hoài. 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết