Tin Công đoàn cơ sở

Công đoàn Khối cơ quan Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông hướng về Đà Nẵng thương yêu

Thứ Sáu, 07/08/2020, 09:12

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát ở Đà Nẵng và một số tỉnh lân cận như Quảng Nam, ngay trong ngày 3 và 4/8/2020, Công đoàn Khối Cơ quan Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đã nhanh chóng, kịp thời sẻ chia với TTKD VNPT-Đà Nẵng và TTKD VNPT-Quảng Nam trong cuộc chiến phòng chống Covid-19.

 
Bằng tấm lòng của mình, Công đoàn Khối Cơ quan TCT đã gửi tới TTKD Quảng Nam và TTKD Đà Nẵng, mỗi đơn vị 5.000 khẩu trang Y tế và 100 bộ quần áo bảo hộ phòng dịch. Đây là những món quà thiết thực của Công đoàn Cơ quan nhằm “chia lửa” động viên và tiếp sức tới các đồng nghiệp VNPT VinaPhone đang ở trong vùng dịch đảm bảo an toàn, sức khỏe và yên tâm công tác. Ý nghĩa lớn nhất của hoạt động này không nằm ở giá trị vật chất mà hơn tất cả là sự sẻ chia, mong muốn các đồng nghiệp được khỏe mạnh, có điều kiện bảo vệ sức khỏe ngay trong tâm dịch, góp phần động viên CBCNV yên tậm làm việc, cùng TCT vượt qua những khó khăn.
 
Nguyễn Thị Vân Hương 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết