Công đoàn trực thuộc

VNPT Bà Rịa Vũng Tàu phát động thi đua “ Chiến dịch tăng tốc 60 ngày đêm” phát triển thuê bao và giữ khách hàng

Thứ Hai, 27/04/2015, 14:23

Thực hiện Chỉ thị liên tịch số 01/CTLT-VNPT-CĐBĐ ngày 08/01/2015 của Tổng Giám đốc Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện Việt Nam về việc phát động thi đua năm 2015, sáng ngày 24/4/2015 Chuyên môn, Công đoàn VNPT Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức Phát động phong trào thi đua về triển khai Chiến dịch “Tăng tốc 60 ngày đêm” thực hiện từ ngày 1.5 đến ngày 30.6.2015, với những mục tiêu, giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thuê bao và giữ khách hàng.

Theo đó, chỉ tiêu phấn đấu trong đợt thi đua sẽ phát triển 4.780 thuê bao các loại có cước phát sinh thực tăng, trong đó: Di động VinaPhone trả sau 1.210 thuê bao; MegaVNN 1.560 thuê bao; FiberVNN 2.010 thuê bao và 10.040 KIT VNP trả trước bán ra có phát sinh cước > 0 đồng. Đồng thời tăng cường các biện pháp chăm sóc giữ khách hàng dịch vụ MegaVNN, hạn chế số thuê bao MegaVNN rời mạng.

Để thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ nêu trên, VNPT BRVT đã tuyên truyền, phát động phong trào thi đua sâu rộng, vận động tất cả NLĐ tích cực tham gia; xây dựng phương án kế hoạch triển khai cụ thể như tổ chức cho người lao động (gồm lãnh đạo và nhân viên) tự đăng ký giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trong đợt thi đua, giao chỉ tiêu cụ thể cho từng tập thể, cá nhân, kết quả được đánh giá qua BSC. 

Tại Lễ phát động, nhiều ý kiến, giải pháp đã được trao đổi thống nhất triển khai trong thời gian tới như: mỗi CBCNV chủ động giới thiệu cho người thân, bạn bè, trực tiếp quan hệ với các tổ chức như khu phố, cơ quan, doanh nghiệp để giới thiệu và tiếp thị các dịch vụ. Phát triển nhiều điểm bán lẻ mới nhằm đẩy mạnh việc bán sim, thẻ Vinaphone đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc khách hàng, kịp thời xử lý, sửa chữa khắc phục những sự cố mất liên lạc với thời gian nhanh nhất, không để khách hàng phàn nàn, khiếu kiện, nhằm hạn chế tối đa việc khách hàng rời mạng và giữ vững thị phần, doanh thu trên địa bàn.

Hàng tuần Chuyên môn, Công đoàn VNPT Bà Rịa Vũng Tàu sẽ tôn vinh và khen thưởng trực tiếp các cá nhân, tập thể tiêu biểu xuất sắc và đánh giá thi đua theo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của toàn chiến dịch./.

Giang Cường
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3