Chế độ, chính sách

Hơn 500.000.000 đồng chăm lo Tết cho người lao động

Thứ Sáu, 24/01/2014, 10:06

Phát huy truyền thống nghĩa tình của người Bưu điện, Công đoàn BĐVN đã hướng dẫn các công đoàn trực thuộc, tổ chức cho CBCNV đón Tết vui vẻ, tiết kiệm, động viên kịp thời đến cán bộ công nhân viên làm nhiệm vụ trực trong những ngày Tết, đặc biệt là CBCNV thường trực ở các Đài, trạm Thông tin, trạm Vi ba, các Bưu cục vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo, các bệnh viện của ngành.

Công đoàn Bưu điện VN đã trích hơn 500 triệu đồng để thăm hỏi, chúc tết các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng CSXH Ngành, gia đình liệt sĩ, CBCNV là thương binh, gia đình CBCNV bị thiệt hại do bão lũ hoặc có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt (bị TNLĐ, TNGT, bệnh hiểm nghèo…).

Đặc biệt hỗ trợ cho người lao động ở các đơn vị trực thuộc có thu nhập bình quân tháng trong năm 2013 dưới mức lương tối thiểu vùng theo Nghị định 182/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 mức 500.000đ/trường hợp.
Hoang Huyền
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3