Chế độ, chính sách

Những hoạt động thiết thực kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ Năm, 01/08/2013, 11:25

Đoàn cán bộ Viễn thông Đà Nẵng dâng hương, hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ. Thực hiện chính sách đối với người có công, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013), Chuyên môn và Công đoàn nhiều đơn vị đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

Tiêu biểu như Công đoàn các đơn vị: Cơ quan Tập đoàn BCVTVN, Viễn thông Hà Nội, Viễn thông Hà Nam - Bưu điện tỉnh Hà Nam, Viễn thông Cà Mau, Viễn thông Đà Nẵng, Viễn thông Bà Rịa Vũng Tàu, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế…

Các đơn vị đã tổ chức các hoạt động như: Dâng hương, hoa tại nghĩa trang Liệt sĩ;  Thăm hỏi tặng quà các Trung tâm diều dưỡng thương binh; thăm và tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng; ủng hộ Qũy đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ Quỹ nạn nhân chất độc da cam Dioxin; tổ chức thăm hỏi các CB-CNV là thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh.

Thông qua những hoạt động nhân ngày thương binh liệt sỹ đã tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu để nối liền mạch máu thông tin liên lạc, góp phần to lớn vào sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam. Đây là những hoạt động thường niên, đầy ý nghĩa, tôn vinh truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và “Nghĩa tình” của người Bưu điện.

Kim Định

Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Vị trí 3