Bộ Thông tin và Truyền thông

Lế giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2007 giữa các doanh nghiệp viễn thông và Internet

Thứ Tư, 07/02/2007, 13:20

Ngày 02/02/2007, tại Hà Nội, Bộ Bưu chính, Viễn thông đã tổ chức Lễ giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2007 giữa 8 doanh nghiệp có cơ sở hạ tầng mạng viễn thông và Internet trong cả nước là: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Viettel, SPT, EVN Telecom, FPT, Vishipel, Hanoi Telecom và VTC.

Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá đã tham dự và phát biểu ý kiến. Tới dự Lễ giao ước thi đua còn có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông, Lãnh đạo Công đoàn Bưu điện Việt Nam cùng Lãnh đạo các doanh nghiệp tham gia giao ước thi đua.

Với mục tiêu từng bước thực hiện vượt mức các chỉ tiêu phát triển bưu chính, viễn thông và CNTT do Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ X giao cho, Lãnh đạo Bộ và Công đoàn BĐVN đã ban hành Chỉ thị liên tịch số 06/CTLT-BBCVT-CĐBĐ ngày 13/7/2006; mới đây, ngày 19/1/2007, Bộ trưởng Bộ BCVT đã ban hành Chỉ thị số 01/CT-BBCVT về công tác thi đua, khen thưởng năm 2007. Mục tiêu của các Chỉ thị trên đều hướng vào việc động viên mọi nguồn lực để đẩy nhanh tốc độ phát triển bưu chính, viễn thông và CNTT của đất nước, chủ động và giành thắng lợi trong hội nhập kinh tế quốc tế khi Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO.

Các doanh nghiệp đã cùng nhau cam kết sẽ tiếp tục khai thác tốt các nguồn lực để đẩy mạnh công tác đầu tư, nhanh chóng nâng cao năng lực và hiện đại hoá mạng lưới nhằm đáp ứng yêu cầu đưa CNTT- truyền thông VN đạt trình độ các nước công nghiệp phát triển vào năm 2020, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm để nâng cao năng lực quản trị trong sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hợp tác trong cạnh tranh để các bên cùng có lợi, cùng nhau khai thác hiệu quả mạng lưới và chất lượng dịch vụ với phương châm: Hiện đại - Hợp tác - Hội nhập - Hiệu quả. Bộ BCVT cũng đưa ra các mục tiêu phấn đấu cụ thể cho các doanh nghiệp, đó là: phấn đấu đạt mật độ điện thoại 35 máy/100 dân vào 31/3/2007, và từ 37 đến 38 máy/100 dân vào 30/6/2007; và đạt mật độ người sử dụng Internet ít nhất là 20% vào 30/6/2007.
Theo Bộ Bưu chính, Viễn thông
Vi trí 1 Vị trí 2

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết

Cuộc thi "Tìm kiếm Công dân VNPT 4.0"