Tin Công đoàn cơ sở

TTKD VNPT Bắc Giang động viên tinh thần cho người lao động

Thứ Tư, 07/10/2020, 10:41

Để động viên, khuyến khích kịp thời cho người lao động, Chuyên môn và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bắc Giang đã tổ chức đến trực tiếp tại các đơn vị để tôn vinh, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong các chương trình thi đua. Qua đó đã truyền được cảm hứng cũng như tạo được động lực cho người lao động.

 
Hưởng ứng chương trình thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 trong 153 ngày đêm của Tổng công ty; Chuyên môn, Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bắc Giang đã phát động “Phong trào thi đua đặc biệt 153 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020” tới toàn thể CBCNV-LĐ cũng như đội ngũ CTV, CTV thu cước trên địa bàn toàn tỉnh.
 
 
 
Hàng tuần, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bắc Giang đã phát động các chương trình thi đua bán hàng cùng với sự tham gia của các TTVT huyện/TP với các chủ đề thi đua như “Đi từng ngõ, gõ từng nhà”, “Ký-Kéo” … nhằm mời chào khách hàng đang sử dụng dịch vụ Băng rộng cố định của các nhà mạng Viễn thông khác sang sử dụng dịch vụ của VNPT, đồng thời chăm sóc khách hàng với thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất” từ đó đã tạo được sự gắn kết giữa hai khối KD, KT trên địa bàn và mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cao.
 
 
Phong trào thi đua 153 ngày đêm đã lan tỏa sâu rộng trong toàn Trung tâm; do đó bên cạnh các chương trình thi đua do Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bắc Giang phát động, một số đơn vị đã căn cứ tình hình thực tế của địa bàn chủ động xây dựng các chương trình thi đua riêng trong nội tại đơn vị mình. Cụ thể: trong tháng 9/2020, phòng BHKV Hiệp Hòa đã tổ chức chương trình thi đua trong 3 ngày (ngày 8,10,13/9/2020) nhằm tập trung lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ internet từ nhà mạng khác tại một số xã trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, với sự hỗ trợ của 11 CBCNV-LĐ đến từ 5 phòng BHKV huyện khác. Từ đó đã gây được hiệu ứng và gặt hái được những kết quả nhất định. Cụ thể trong 3 ngày đã phát triển được 98 thuê bao FiberVNN và 80 thuê bao MyTV, trong đó có 78 khách hàng được lôi kéo từ nhà mạng khác sang. Kết thúc chương trình phòng BHKV Hiệp Hòa đã tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả chương trình và có trao các giải thưởng nhằm động viên khuyến khích người lao động như các giải thưởng: “Cá nhân có kết quả phát triển thuê bao cao nhất”, “Vượt qua chính mình”, “Thành viên đến hỗ trợ xuất sắc nhất”…. Tại buổi tổng kết, Lãnh đạo chuyên môn và công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bắc Giang cũng đã đến chúc mừng và thưởng nóng cho đơn vị.
Hoàng Thị Hồng Điệp
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết