Tin Công đoàn cơ sở

Công đoàn TTKD VNPT Trà Vinh đồng hành cùng chiến dịch thi đua 153 ngày đêm

Thứ Tư, 23/09/2020, 15:30

Hòa trong không khí “Thi đua đặc biệt 153 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020”, Công đoàn TTKD VNPT trà vinh đã đồng hành cùng chuyên môn tổ chức nhiều đợt ra quân bán hàng tổng lực trên toàn tỉnh.

PBH phát động ra quân bán hàng
 
Đây có thể nói là  những “phát súng” khởi đầu ý nghĩa cho chương trình “Thi đua đặc biệt 153 ngày đêm “ góp phần tăng doanh thu, giữ vững thị phần các dịch vụ. Với khí thế hừng hực của ngày ra quân bán hàng, cùng sự chung sức đồng lòng, khát vọng và quyết tâm cao của toàn thể người lao động, Công đoàn sẽ đồng hành sát cánh cùng chuyên môn về đích thắng lợi.
 
Ngoài bộ phận trực tiếp sản xuất, các đoàn viên công đoàn khối văn phòng cũng tham gia cùng bộ phận trực tiếp ra quân bán hàng. Đây cũng là dịp để  các cán bộ công nhân viên gián tiếp trải nghiệm công việc bán hàng để từ đó khi xây dựng các chương trình, chính sách cho khách hàng, cơ chế cho người lao động… sẽ có góc nhìn thực tế, sâu sắc hơn khi triển khai, từ đó mang lại hiệu quả hơn, gần với thị trường hơn. Thông qua chiến dịch lần này, TTKD VNPT Trà Vinh sẽ hình thành văn hóa nói đi đôi với làm, văn hóa không khoảng cách giữa khối gián tiếp và khối trực tiếp sản xuất, đồng hành cùng nhau quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
 
Với mục tiêu phát triển các dịch vụ chủ đạo: phát triển di động VinaPhone làm bước đệm phát triển Home Combo, gói cước băng rộng, MyTV, Gói Data, Ví VNPT Pay, Hóa đơn điện tử, chuyển mạng giữ số,... Các phòng bán hàng đã phối hợp với Trung tâm Viễn thông các khu vực khoanh vùng khách hàng, tiếp cận trực tiếp, làm cầu nối giữa VNPT và khách hàng. Các đơn vị bán hàng theo hình thức cuốn chiếu tối đa tại các phường/xã tiềm năng, có số lượng dân cư lớn để gia tăng tập khách hàng bền vững, tăng thị phần. Đồng thời, tăng cường truyền thông quảng bá thương hiệu, tạo dấu ấn hình ảnh VNPT VinaPhone thân thiện, nhiệt thành trong lòng khách hang, tất cả vì “khách hàng là những người thân yêu nhất”.
 
Một số hình ảnh tại đơn vị:
 
 
 
 
Phạm Thanh Niềm.
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết