Tin Công đoàn cơ sở

Ra quân bán hàng tổng lực địa bàn tỉnh Bình Định

Thứ Năm, 10/09/2020, 10:28

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt 153 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020; Chuyên môn và Công đoàn Trung tâm kinh doanh VNPT - Bình Định phối hợp triển khai chương trình “Ra quân bán hàng tổng lực” kết hợp B2A tại các phường/xã các tháng cuối năm 2020. Ngày 5/9/2020, Các phòng bán hàng thuộc Trung tâm kinh doanh VNPT - Bình Định đồng loạt ra quân bán hàng tổng lực cả khối kinh doanh, đội hỗ trợ gồm khối quản lý và Đài Hỗ trợ khách hàng và khối kỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 
VNPT địa bàn huyện Hoài Nhơn
Được sự chỉ đạo quyết liệt từ Lãnh đạo và sự phối hợp chặt chẽ của hai khối kinh doanh, kỹ thuật; Với kế hoạch triển khai cụ thể về số lượng nhân viên, CTV kinh doanh, đội hỗ trợ và nhân viên kỹ thuật, về phân chia nhóm, địa bàn của từng nhóm, tập khách hàng cần tiếp xúc, về công tác chuẩn bị,…, ngày đầu ra quân, các đơn vị quyết tâm đạt kế hoạch, tạo khí thế trong toàn đơn vị tăng tốc trong chiến dịch 153 ngày đêm, trong đó hai phòng bán hàng (Quy Nhơn 2, Hoài Nhơn) có đội hỗ trợ cùng tham gia và giám sát công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng. 
 
VNPT địa bàn Quy Nhơn 2
Với tinh thần quyết thắng và khí thế thi đua sôi nổi, đội ngũ nhân viên kinh doanh, CTV bán hàng, CTV thu cước, đội hỗ trợ và nhân viên kỹ thuật đã hỗ trợ khách hàng tải ứng dụng Bluezone chung tay phòng chống covid-19, bảo dưỡng thiết bị, kiểm tra chất lượng dịch vụ, điều chỉnh vị trí lắp đặt thiết bị wifi, dán tem lên TBĐC, thu thập thông tin khách hàng kết hợp tư vấn cài VNPT Pay, tư vấn bán thêm dịch vụ VNPT,…
Nhóm tư vấn PBH Quy Nhơn 2 cài app, dịch vụ tại nhà khách hàng
Đồng hành cùng chiến binh xanh mới thấu hiểu nổi khó nhọc để có được sự tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng. Và niềm vui rạng ngời khi các bạn hoàn thành mục tiêu, được khách hàng yêu quý. Khách hàng Hồ Văn Sau xóm Nam An, Nhơn Phong, thị xã An Nhơn đang dùng Fiber20 bức xúc phản ảnh “Mạng yếu, không xem ti vi được” nhưng với sự khéo léo và kiên trì chị Hà đã thuyết phục và tư vấn thành công gói HomeTVS có Set topbox, đóng trước 6 tháng và chuyển mạng 2 thuê bao di động. Nhóm tư vấn đã lau chùi thiết bị, xóa lịch sử youtube, nâng cao chất lượng dịch vụ.
 
Kết thúc một ngày tổng lực với kết quả đáng tự hào, chăm sóc trên 2.000 khách hàng, phát triển 494 dịch vụ trong đó có 20 Homecombo. Giám đốc phòng bán hàng đánh giá kết quả đồng thời tuyên dương gương điển hình trong ngày. 
 
Đặc biệt chương trình khen thưởng ba tập thể phòng bán hàng đạt mục tiêu cao nhất, nhì, ba với hai tiêu chí tổng sản lượng và doanh thu bán gói di động. Giải thưởng ngày với mức thưởng 700.000đ – 500.000đ– 300.000đ thuộc phòng bán hàng Hoài Nhơn – Tây Sơn, Vĩnh Thạnh – Quy Nhơn 2.
Chia tay nhau trong không khí hân hoan để tiếp tục cho ngày tổng lực tiếp theo với kết quả cao hơn, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.
                       Hoàng Thị Diệu
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết