Tin tức, sự kiện

Phát huy tố chất, tinh thần, bản lĩnh của VNPT hoàn thành thắng lợi chiến dịch 153 ngày đêm

Thứ Tư, 09/09/2020, 13:45

Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái muốn truyền thêm "lửa nhiệt huyết" cho CBCNV toàn Tập đoàn đang hừng hừng khí thế, quyết tâm, thi đua sản xuất 153 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc KHSX năm 2020.

 
Khác với mọi năm, chiến dịch thi đua cao điểm nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm 2020 diễn ra sớm hơn hẳn so với các năm trước. Xin ông cho biết vì sao chiến dịch lại diễn ra sớm, mục đích ý nghĩa của chiến dịch là như thế nào?
Phó TGĐ Tập đoàn Tô Dũng Thái: Năm 2020 là một năm kinh doanh của chúng ta trong một tình trạng rất đặc biệt. Ngay từ năm 2019, khi đặt kế hoạch cho 2020, chúng ta chưa hình dung được năm 2020 chúng ta trải qua một năm dịch bệnh Covid nặng như thế này. Vì vậy chúng tôi đánh giá rằng chúng ta kinh doanh trong một điều kiện hết sức đặc biệt, và vì thế chúng ta cũng phải có những hành động đặc biệt. Do đó, việc phát động thi đua năm nay được thực hiện từ rất sớm. Điểm đặc biệt nữa của phong trào này là làm không như mọi khi. Mọi khi là chúng ta phát động thi đua xong đến hết đợt chúng ta mới tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm, khen thưởng… Năm nay chúng ta thi đua 153 ngày đêm, chúng ta làm từng tháng một, chúng ta đánh giá ngay ở tháng đó để có những cái rút kinh nghiệm, khen thưởng ngay cho tháng đó để làm những tháng tiếp theo tốt hơn và quan trọng nhất là năm nay chúng ta làm thi đua nhưng thực chất hơn.
Sự hưởng ứng của các đơn vị đối với phong trào như thế nào và ông kỳ vọng đơn vị kinh doanh như VNPT VinaPhone sẽ đạt được mục tiêu như thế nào?
Phó TGĐ Tập đoàn Tô Dũng Thái: Như đã nói ở trên, phong trào này là một phong trào thi đua thực chất, tất cả các đơn vị thành viên VNPT Net, VNPT Media, VNPT IT là những đơn vị sản xuất ra sản phẩm đều cùng hưởng ứng để tạo nên sản phẩm tốt nhất cho VNPT VinaPhone đi kinh doanh. Còn trên tất cả các địa bàn, khối Kỹ thuật sẽ hỗ trợ tối đa cho Kinh doanh để làm sao chúng ta có đầy đủ sản phẩm có chất lượng để chúng ta bán khi chiến dịch của chúng ta lan rộng toàn quốc. Muốn được như vậy thì từ cấp lãnh đạo chúng tôi đều thống nhất, từng anh lãnh đạo phụ trách mảng của mình đều cố gắng làm sao chỉ đạo các đơn vị đạt được kết quả tốt nhất để hỗ trợ tối đa cho Kinh doanh đi phát triển. VNPT VinaPhone đã rất tiên phong, huy động CBCNV đặc biệt là khối phòng ban chức năng của Tổng công ty cùng xuống địa bàn để đi bán hàng cùng các đơn vị sản xuất. Đây là cách làm mới và tốt để những người sản xuất thấy được sự hỗ trợ của Tổng công ty, những người làm ở các Ban ở Tổng công ty thấy được hơi thở của sản xuất. Qua đó, tôi tin tưởng rằng đợt phát động thi đua 153 ngày đêm năm nay sẽ đạt được kết quả tốt và rất thực chất để chúng ta có tiền đề tốt cho những năm tiếp theo. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng tình hình dịch bệnh năm 2020 có lẽ sẽ chưa kết thúc mà còn kéo dài một thời gian nữa. Do đó mà tôi hy vọng đợt thi đua này sẽ mang lại kết quả tốt trên toàn Tập đoàn.
Nhân dịp này, xin ông gửi lời thông điệp đến CBCNV Tập đoàn trên toàn mạng lưới?
Phó TGĐ Tập đoàn Tô Dũng Thái: Đây là một đợt thi đua rất đặc biệt, do đó tôi kêu gọi toàn thể CBCNV Tập đoàn trên mọi miền Tổ quốc cố gắng mỗi người ở cương vị của mình phát huy tốt nhất những tố chất của mình, những tinh thần của người VNPT, trái tim của người VNPT và qua khó khăn, trong lúc khó khăn chúng ta lại càng phải phát huy tinh thần ấy và với lời kêu gọi này tôi mong rằng mỗi người VNPT ở mọi miền tổ quốc đều hưởng ứng để chúng ta có được kết quả SXKD năm 2020 tốt nhất, qua đó chúng ta lo được cuộc sống cho CBCNV trong toàn Tập đoàn, và đồng thời góp một phần nhỏ bé của chúng ta vào công cuộc thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ đề ra là vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.
Văn hóa của chúng ta là “Lãnh đạo tiên phong - Trên dưới đồng lòng”. Lãnh đạo các cấp từ lãnh đạo TĐ, lãnh đạo các TCT nếu quyết tâm và cùng với toàn thể CBCNV chúng ta sẽ tạo ra một khí thế, một sự đồng tâm hiệp lực trên toàn tập đoàn, từ các tổng công ty đến các địa bàn thì với văn hóa của chúng ta, chúng ta sẽ đạt được. Chúng ta còn có truyền thống “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”.
Xin trân trọng cảm ơn Phó TGĐ Tập đoàn Tô Dũng Thái!
 
BBT. 
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết