Tin Công đoàn cơ sở

VNPT địa bàn Đà Nẵng ra quân bán hàng tổng lực trong đợt thi đua 153 ngày đêm hoàn thành KH SXKD năm 2020

Thứ Ba, 08/09/2020, 14:30

Trước tình hình thị trường VT ,CNTT đặc biệt có nhiều khó khăn khăn, thử thách trong giai đoạn Việt Nam bước vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 đợt 2 sau 99 ngày không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Thành phố Đà Nẵng trở thành tâm dịch. Ngày 27/7/2020, thành phố Đà nẵng chính thức công bố lệnh phong tỏa và siết chặt các biện pháp cách ly xã hội ở mức cao nhất chưa từng có. Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hầu như ngừng hoạt động, hoạt động cầm chừng, hoạt động online... VNPT trên địa bàn Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách mới.

 
Sau hơn 1 tháng gồng mình chống dịch, ngay sau khi có lệnh nới lỏng giãn cách xã hội; sáng ngày 07/09/2020, VNPT địa bàn Đà Nẵng đã đồng loạt ra quân Bán hàng tổng lực nhằm hoàn thành Chiến dịch 153 Ngày đêm và kế hoạch SXKD 2020. Khác với nhiều địa bàn tỉnh thành khác, không thể tổ chức một địa điểm thống nhất với số đông CBCNV, để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bênh, địa bàn Đà Nẵng đã chọn cách ra quân tất cả các địa bàn cấp hai, tổ chức đồng thời cùng lực sáng nay. Tham dự lễ Ra quân tại 05 Địa bàn cấp 2 có Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng, Trưởng địa bàn cấp 2, Ban Giám đốc các Phòng Bán hàng khu vực/KHTCDN cùng Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên Kỹ thuật của 05 Địa bàn với tổng cộng gần 500 người quyết tâm triển khai các Chương trình thúc đẩy bán hàng 4 tháng cuối năm 2020 với các con số kỳ vọng đầy ấn tượng, quyết tâm đạt trên 92% kế hoạch trong điều kiện dịch bệnh đã xảy ra tại địa bàn.
 
 
Dự và chỉ đạo tại buổi Ra quân tại các địa bàn, Ban Giám đốc VNPT Đà Nẵng và  Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã kịp thời động viên Lãnh đạo, Nhân viên của cả 2 khối vượt qua khó khăn vì Đà Nẵng vẫn chưa hết giãn cách xã hội, vẫn còn hạn chế trong quá trình tiếp xúc với Khách hàng; nhưng với quyết tâm cao của tập thể Lãnh đạo, sự đồng lòng của tất cả các Chiến binh xanh, hai khối kỹ thuật và kinh doanh hiệp lực chặt chẽ, thực chất, trách nhiệm cao, nhằm cùng nhau phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã được Lãnh đạo Tổng Công ty, Trưởng Đại diện giao. Với những hoạt động trực tiếp đến địa bàn các cấp của lãnh đạo hai khối kinh doanh và kỹ thuật, kịp thời động viên, tiếp thêm năng lượng; toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của cả 2 khối Kinh doanh + Kỹ thuật đã thể hiện quyết tâm cao, chủ động “hiệp lực, đồng tâm, bức phá” để làm tăng cường công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng trong đợt Ra quân này và cho thời gian tiếp theo.
 
Hy vọng, Thành phố Đà Nẵng nói chung và VNPT địa bàn Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm vượt qua khó khắn, thử thách, tiếp tục phát triển mạnh mẽ như tiềm năng vốn có.
Trần Thúy Hồng
Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng
Ý kiến bạn đọc:
Đang tải nội dung.....
Gửi bình luận của bạn



Vi trí 1
Vị trí 2
Vị trí 3

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Địa chỉ liên kết