Video

Nữ Công nhân, viên chức, lao động ngành Thông tin & Truyền thông "Tự tin, Sáng tạo, Nhân hậu, Đảm đang"

Với tinh thần vượt qua mọi khó khăn, bản lĩnh, tâm huyết với nghề, nữ CNVCLĐ trong ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) luôn là những người dám nghĩ, dám làm, đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng khoa học, công nghệ cao và hội nhập quốc tế, ở bất cứ vị trí công tác nào, nữ CNVCLĐ đều đáp ứng được tốt mọi công việc được giao và phát huy tốt truyền thống người phụ nữ Việt Nam đảm đang, thanh lịch “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” phấn đấu cống hiến trí tuệ, tài năng cho xã hội và chăm lo vun đắp hạnh phúc gia đình. Tổng kết phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015 của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã có hơn 200 đại biểu là đại diện các tập thể và cá nhân được khen thưởng. Thông qua hoạt động tôn vinh đã động viên, khích lệ tinh thần các tập thể và cá nhân; Công đoàn VNPT có 23 tập thể, 73 cá nhân được tôn vinh, khen thưởng.

Vi trí 1

VĂN HÓA VNPT

   

VNPT là doanh nghiệp có bề dày truyền thống gắn liền với lịch sử, truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, một truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và được đúc kết bởi 10 chữ Vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với truyền thống ấy, ngành Bưu điện và VNPT đã làm nên kỳ tích tăng tốc phát triển, hiện đại hóa Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngang tầm thế giới, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận là ngành đi đầu trong sự nghiệp Đổi mới.

Trước những thách thức của cạnh tranh và hội nhập quốc tế, VNPT đã và đang nỗ lực vượt bậc để trở thành Tập đoàn kinh tế VT-CNTT và Truyền thông hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của Ngành.

Nội lực nền tảng để thực hiện được những mục tiêu đó chính là Văn hóa VNPT – những giá trị đã được kết tinh từ năm 1945 đến nay và bây giờ tinh thần cốt lõi là “VNPT – Cuộc sống đích thực”, bao gồm tạo dựng con người VNPT đích thực, xây dựng môi trường VNPT đích thực, làm ra sản phẩm VNPT đích thực. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, VNPT ban hành Sổ tay Văn hóa: “VNPT – Cuộc sống đích thực” để "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" vì "Mái nhà chung VNPT" phát triển nhanh, vượt trội, bền vững.

Vị trí 2